TASTE OF THE WILD - LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO BOSS NHÀ BẠN

TASTE OF THE WILD - LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO BOSS NHÀ BẠN

Taste Of The Wild là thương hiệu thức ăn cao cấp được sản xuất tại USA. Bằng nguồn cảm hứng từ DNA hoang dã trong nguồn gen của thú cưng đã tạo nên hương vị độc đáo nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng tối đa của các bé. Với 2 dòng thức ăn chính cho mèo và chó, Taste Of The Wild đảm bảo sẽ làm hài lòng các "boss".

Thức ăn hạt dành cho chó:

Appalachian Valley Small Breed Canine Recipe – Thịt Nai & Đậu Garbanzo

Hạt dành riêng cho các giống chó size nhỏ. Kích thước hạt chỉ vỏn vẹn 8mm giúp các bé nhai vừa khuôn miệng, độ cứng vừa đủ để làm sạch răng của bé. Hương vị thịt nai kích thích vị giác ngăn chặn tình trạng biếng ăn. Men vi sinh và chất xơ chứa men vi sinh giúp hệ tiêu hóa lành mạnh.  Nguồn dinh dưỡng, protein và axit amin đạt tiêu chuẩn được cung cấp đầy đủ từ thịt nai nướng, thịt cừu, trứng, vịt và cá biển. 

High Prarie Canine Recipe – Bò Rừng Nướng & Nai Nướng

High Prairie là sự kết hợp hương vị độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác ngoài tự nhiên. Chứa 32% protein cung cấp cho chó năng lượng tiêu hóa cao cần thiết để duy trì hoạt động hằng ngày. Những thành phần rau, đậu và trái cây cung cấp chất chống oxy hóa mạnh giúp duy trì sức sống tổng thể. 

High Prarie Puppy Recipe – Bò Rừng Nướng & Nai Nướng

Dành cho cún con dứoi 6 tháng tuổi. Công thức này cung cấp năng lượng và dễ dàng tiêu hóa cho những chú cún đang trong giai đoạn phát triển của bạn. Sự kết hợp độc đáo từ thịt nướng, rau củ, các loại đậu và trái cây được tổng hợp trong 8mm giúp cún con dễ dàng thưởng thức và hấp thu đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Pacific Stream Canine Recipe – Cá Hồi Xông Khói

Dành cho chó trưởng thành. Công thức không có trứng bao gồm tất cả protein từ cá, rất giàu axit béo omega giúp giữ da và lông luôn khỏe mạnh và bóng sáng. Đặc biệt Pacific Stream có thể là một lựa chọn tốt cho những chú chó có cơ địa nhạy cảm với thức ăn.

Pacific Stream Puppy Recipe – Cá Hồi Xông Khói

Dành cho cún con dưới 6 thàng tuổi. Công thức không có trứng bao gồm tất cả protein từ cá, rất giàu axit béo omega giúp giữ da và lông luôn khỏe mạnh và bóng sáng. Sự kết hợp độc đáo từ cá hồi xông khói, rau củ, các loại đậu và trái cây được tổng hợp trong 8mm giúp cún con dễ dàng thưởng thức và hấp thu đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Sierra Mountain Canine Recipe – Thịt Cừu Nướng

Dành cho chó mọi giai đoạn tuổi. Thịt cừu nướng và trứng có khả năng tiêu hóa cao kết hợp với khoai lang và đậu Hà Lan để cung cấp cho chó nguồn năng lượng cần thiết cho sức sống tổng thể với hương vị mà chúng không thể cưỡng lại.

Southwest Canyon Canine Recipe – Heo Rừng Nướng

Thịt heo rừng là một dạng protein thực sự độc đáo với hương vị cũng thực sự độc đáo, Southwest Canyon trở nên hoàn hảo cho những con chó khao khát một cái gì đó khác biệt. 

Wetlands Canin Recipe – Thịt Chim Rừng Nướng

Với 32% protein, Wetlands chứa nhiều năng lượng dễ tiêu hóa từ vịt, chim cút và gà tây, cùng với các loại rau, đậu và trái cây giàu chất dinh dưỡng.

Thức ăn hạt dành cho mèo: 

Canyon River Feline Recipe – Cá Hồi Vân & Cá Hồi Xông Khói

Mèo nào mà chẳng thích cá đúng không nè? Canyon River được làm từ nguồn protein động vật duy nhất trong công thức này là cá hồi vân và cá hồi xông khói, vì vậy đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các giống mèo bị dị ứng hoặc nhạy cảm với thức ăn.

Rocky Mountain Feline Recipe – Nai Nướng & Cá Hồi Xông Khói

Phù hợp cho mèo mẹ đang mang thai và đang cho con bú. Với 42% protein, công thức này chứa cực kỳ nhiều năng lượng cho mèo ở mọi lứa tuổi. Sự kết hợp độc đáo này cung cấp cho mèo của bạn lượng protein thích hợp, rất quan trọng để hồi phục thành cơ thể khỏe mạnh. 

Hãy liên hệ ngay PetBuddy để được tư vấn loại hạt phù hợp nhất với từng thể trạng "boss" nhé!

Cre pic: link2link.vn.com

_________ 

📍Sarina A - SH.A0012 Đường B2, KDT Sala, Q2 

☎️ 0946 246 401 

💌 Inbox us on Facebook / Instagram @petbuddysaigon

🌐 https://petbuddy.vn/

← Bài trước Bài sau →