ROBO BROTHERS has just arrived

ROBO BROTHERS has just arrived

ROBO BROTHERS - thương hiệu quần áo cho thú cưng với những thiết kế độc lạ nay đã có thể tìm thấy khi mua sắm tại PetBuddy.

Đầu tiên phải kể đến đó là bộ sưu tập áo khoác ngoài cho chó mèo đến từ ROBO BROTHERS. Đặc điểm giúp các mẫu áo của nhà RoBo Bros trở nên nổi bật đó là công dụng 2in1 trong cùng một sản phẩm. Đa số các mẫu áo khoác đều có thể sử dụng hai mặt với hoạ tiết trong ngoài khác nhau, tuỳ vào điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng cho các boss. Cùng tham khảo các sản phẩm hiện đang available tại PetBuddy nhé:

1. Áo khoác Dot Bomber Đen

Style Bomber với hoạ tiết chấm bi đen trắng, giúp boss nhà bạn nổi bật hơn trong trang phục thường ngày.

 

2. Áo khoác Booboo Dumble Xám

Áo khoác cộc tay 2in1 với 2 màu basic xám/trắng. Bên trong là mặt bông và bên ngoài dạng len phù hợp cho những ngày thời tiết có chút se lạnh. 

 

3. Áo khoác Floral Trắng/Đen

Mẫu áo mỏng và nhẹ nhàng với hoạ tiết Floral thích hợp cho những buổi dạo chơi cùng sen thường ngày. Mẫu này boss muốn mặc lớp trong hai ngoài đều được hết nhen.

 

4. Áo khoác OB Puffer

Cũng là một item 2in1 thích hợp cho những ngày mát mẻ hoặc se lạnh nhưng thêm phần cá tính với lớp ngoài bằng lông tông đỏ mạnh mẽ và lớp trong bằng vải dù màu đen. Sen có thể thay đổi cho boss nhà mình tuỳ vào nhu cầu sử dụng nha!

 

Bên cạnh đó, PetBuddy cũng có một số mẫu áo thun, áo polo vô cùng cá tính đến từ thương hiệu Robo Bros. Cùng phối hợp với các mẫu áo khoác, sen sẽ có ngay outfit xịn xò cho boss khi ra ngoài dạo chơi nha. Hãy cùng PetBuddy tham khảo một số mẫu dưới đây cho boss yêu nhà mình nhen:

1. Áo thun Classic Mango

 

2. Áo thun Teddy Trắng/Xám

 

3. Áo thun Robo Nâu/Xanh Mint

Đế shopping các sản phẩm thời trang của ROBO BROTHERS, hãy inbox tụi mình để được tư vấn về mẫu mã và size hoặc shopping online trên website của PetBuddy tại www.petbuddy.vn nha các sen!

Cre pic: robo.brothers

_________ 

📍Sarina A - SH.A0012 Đường B2, KDT Sala, Q2 

☎️ 0946 246 401 

💌 Inbox us on Facebook / Instagram @petbuddysaigon

🌐 https://petbuddy.vn/

 

← Bài trước Bài sau →